Thông báo của Hội Toán học Hà Nội     4/12/2012 
Nối tiếp truyền thống, từ năm 2004 các kì thi Olympic Toán học Hà Nội mở rộng (HOMO) giải toán bằng tiếng Anh, được tổ chức thường niên cho các học sinh (tự nguyện ) khối THCS (lớp 8) và THPT (lớp 10), được các trường THPT và các sở, phòng GD giới thiệu thành các đội tuyển (Junior va Senior) tham dự Olympic. Năm nay, Hội Toán học Hà Nội tiếp tục tiến hành tổ chức Kì thi Olympic Toán Hà Nội mở rộng lần thứ 8 năm 2011. Hội xin trân trọng thông báo Quy chế  về Kì thi Olympic Toán Hà Nội mở rộng lần thứ 7 như sau:

            Ban Tổ chức: Hội Toán Học Hà Nội

              Đối tượng tham gia (trên tinh thần tự nguyện):

-  Các học sinh thuộc độ tuổi Junior (hiện đang học lớp 8 THCS) thuộc đội tuyển của các sở GD và ĐT: Hải dương, Phú Thọ, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, ... mỗi đội tuyển không quá 5 học sinh (theo công văn đề nghị của các sở).   

- Các học sinh thuộc độ tuổi Senior (hiện đang học lớp 10 THPT) thuộc đội tuyển của các sở GD và ĐT: Bắc Giang, Bắc Ninh, Điện Biên, Hải dương, Hà Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, ... mỗi đội tuyển không quá 5 học sinh (theo công văn đề nghị của các sở hoặc các trường THPT chuyên).   

- Các học sinh thuộc độ tuổi Junior (hiện đang học lớp 8 THCS) thuộc đội tuyển của các phòng GD và ĐT thuộc sở GD và ĐT Hà Nội mỗi đội tuyển không quá 5 học sinh (theo công văn đề nghị của các phòng Giáo dục).

- Các học sinh thuộc độ tuổi Senior (hiện đang học lớp 10 THPT) thuộc đội tuyển của các trường THPT Hà Nội-Amterdam, THPT Chu Văn An, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Chuyên Sơn Tây  cử  mỗi đội tuyển không quá 5 học sinh (theo công văn đề nghị của các trường THPT Chuyên).

- Các trường THPT khác trên địa bàn Thủ đô được cử mỗi đội tuyển gồm 2 học sinh (theo công văn đề nghị của các trường THPT).   

-  Những trường hợp đặc biệt khác cần phải có ý kiến đề nghị chính thức (bằng văn bản) của lãnh đạo các Sở GD và ĐT.

          Thời gian đăng ký: Theo đội tuyển trước ngày 05.02.2011.

          Địa chỉ: Văn phòng Hội Toán học Hà Nội,

                       GS Nguyễn Văn Mậu, Trường ĐHKHTN,

                       Phòng 303, Nhà T1, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Và thông báo cho Ban Tổ Chức theo địa chỉ hộp thư: hmsmnv@gmail.com

 

Hội Toán Học Hà Nội trân trọng thông báo tới các thí sinh thuộc hai đội tuyển (Junior và Senior) tham dự thi Olympic Toán Singapore mở rộng cần biết:

                      Có mặt vào 8h00 Ngày 20.02.2011 tại Hội trường tầng 7 Nhà T5

                                    Trường Đại Học Khoa học Tự nhiên,

                                     334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  

để tham gia Kì thi Olympic Toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 8.

Thời gian: Một buổi sáng từ 8h đến 12h ngày 20.02.2011.

-        Lệ phí tham dự Olympic HOMO:  Là tài trợ và các đóng góp tự nguyện của các tổ chức cá nhân.

-         Giải thưởng: Ban tổ chức sẽ định giải thưởng và phần thưởng và thông báo công khai trên trang WEB của Hội. Hội Toán học Hà Nội sẽ lựa chọn 20 em (lớp 8) và 20 em (lớp 10) đạt giải cao nhất tham.dự đội tuyển Hà Nội dự thi SOMO (Olympic Toán Singapore mở rộng năm 2011 vào tháng 4 năm 2011).      

 
       Nhằm giúp các em hiểu thêm và làm quen với các kỳ thi Olympic Toán học khu vực và quốc tế bằng tiếng Anh, Hội Toán học Hà Nội đã chuyển tải nội dung các đề thi và đáp án các  kì Olympic HOMO và SOMO những năm gần đây trên trang WEB: http://hms.org.vn

               Hội Toán học Hà Nội trân trọng thông báo.

        
T/M Hội Toán học Hà Nội

Chủ tịch

 
 
GS TSKH Nguyễn Văn Mậu
 

Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Chương trình | Giải thưởng | Liên hệ

Bản quyền© 2012 Olympic Toán Hà Nội mở rộng  
Email:hmsmnv@gmail.com Điện thoại: 04-35576851